slogan

Bảo hành

 

ĐC : 681 Lê Hồng Phong F10 - Q10 TP.HCM

HOTLINE : 028.62.681.681 - 0944.681.681

0968.246.357 - 0938.246.357 - 0983.246.357 - 0923.246.357

 

 

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI BENmobile ®


1. Thời gian nhận máy bảo hành:
- Sau 12h trưa các ngày trong tuần.


2. Thời gian bảo hành:
- 12 tháng phần cứng cho thân máy, phần mềm trọn đời máy ( Dành cho máy mới ).
- 06 tháng phần cứng cho thân máy, phần mềm trọn đời máy ( Dành cho máy 99% ).
- 03 tháng phần cứng cho thân máy, phần mềm trọn đời máy ( Dành cho máy 97% ).
- 01 tuần phần cứng cho thân máy + màn hình 24h ( Dành cho cửa hàng ).
- Test 01 tuần đối với pin, sạc, cáp, tai nghe với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt.


3. Điều kiện bảo hành:
- Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng  
BENmobile ® cùng với phiếu bảo hành. 
- Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp  với số imei hiện lên trên màn hình máy.
- Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chửa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực.
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của 
BENmobile ® và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Cửa hàng
 BENmobile ® sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lổi hư hỏng do nhà sản xuất.


4. Phương thức bảo hành:    
- Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (PHẦN CỨNG).
Chú ý : Máy không bị trầy xước, giập góc, chảy mực LCD.
- Trường hợp hàng đã mua qua 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa).
- Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (camera, màn hình, cảm ứng, dây nguồn và ổ cứng) :
 
BENmobile ® sẽ hỗ trợ giá gốc phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa..
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 - 15 ngày kể từ ngày nhận (không tính thứ 7 + chủ nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.


5. Trường hợp không được bảo hành :    
- Máy mất nguồn, lỗi vân tay sau 1 tuần sử dụng

- Màn hình LCD bị mất nét, chảy mực, đen, trắng hoặc sọc, màn hình bị liệt cảm ứng sau khi đã qua sử dụng.
- Máy mất nguồn, máy không thể khởi động lên màn hình chính được, máy không hiển thị được số imei.
- Máy do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng. 
- Vỏ máy trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, bong tróc sơn sau khi đã qua sử dụng.
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard.
- Máy có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Máy sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám.
- Khách hàng tự ý up rom, nạp phần mềm dẫn đến hư I-C flash  và can thiệp vào bên trong máy. (không phải do cửa hàng).
- Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không hiện số IMEI.
- Dây nguồn do đóng mở sau thời gian sử dụng.
- Tự ý root máy, can thiệp phần mềm hệ thống, dẫn đến no all (mất wifi, 3G,imei).
- Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, virus và cách sử dụng.

- Thay đổi, làm gãy antena hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( dể làm cứng bàn phím, bấm không được ).
- Máy sạc không vào, ổ sim hư, cắm tai nghe không nghe được, sau 1 tuần sử dụng (do cắm ngược chiều sạc, ngược chiều sim hoặc tai nghe ).

- Cửa hàng không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy nếu tình trạng máy bình thường.


6. Địa điểm bảo hành:
681 Lê Hồng Phong F10 - Q10 TP.HCM